Bảng giá dịch vụ Hosting tại Phuthoweb.net

Gói cước dịch vụ Hosting cung cấp bởi Công ty TNHH Công nghệ số Hùng Vương

PHUTHOWEB.NET

Nơi lý tưởng cho website của bạn Nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về các tính năng tuyệt vời của hosting tại Phú Thọ Web có thể truy cập tại đây

Các gói hosting dòng H (từ H1 đến H6) và các gói hosting dòng P (từ P1 đến P5) về cơ bản dung lượng và giá cả gần tương đương nhau. Tuy nhiên mỗi gói hosting có sự khác biệt nhất định tùy theo nhu cầu và thói quen của khách hàng:

  • Hosting dòng H là hosting được vận hành thủ công bởi Công nghệ số Hùng Vương nên quý khách có liên hệ để thay đổi linh hoạt dung lượng hosting trong một số trường hợp đặc biệt như backup thủ công để sửa lỗi hay chuyển hosting, tất cả băng thông và xử lý đều không giới hạn. Trường hợp quý khách quên không gia hạn thì hosting vẫn được lưu trữ và phục hồi  bất kỳ thời điểm nào theo thỏa thuận của Phuthoweb.net với khách hàng. Việc nâng cấp gói hosting được tính theo chu kỳ gốc cộng với phần bù của phần chi phí thiếu so với gói mới nên linh hoạt hơn.
  • Hosting dòng P được công nghệ số Hùng Vương ký hợp đồng đại lý với các nhà cung cấp hosting khác nên có ưu điểm là tốc độ có thể cải thiện hơn dòng H, tuy nhiên nhược điểm lớn nhất là giới hạn tài nguyên theo từng gói và thiếu tính linh hoạt trong thay đổi cấu hình hosting như thêm dung lượng tạm thời, tăng băng thông tạm thời, mở khóa tạm thời. Khi hosting hết hạn mà không gia hạn, dữ liệu có thể bị xóa tự động và không thể lấy lại, cũng không có lưu trữ thủ công. Khi nâng cấp gói hosting khách hàng cần thanh toán đủ chu kỳ tối thiểu 12 tháng và trừ đi phần chi phí hosting gói cũ chưa sử dụng.
405,000 
235,000 
145,000 
95,000 
65,000 
40,000 
405,000 
235,000 
145,000 
95,000 
65,000 

Quý khách có thể đặt mua trực tuyến qua giỏ hàng ở trên hoặc liên hệ mua trực tiếp bằng các phương thức dưới đây:

  • Địa chỉ: Công ty TNHH Công nghệ số Hùng Vương – Ngõ 49, Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Miếu, TP Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ và thực hiện thanh toán tiền mặt và đăng ký tại chỗ.
  • Nhắn tin SMS hoặc Zalo tới 0984330139 và thực hiện thanh toán chuyển khoản. Nội dung chuyển khoản ghi rõ tên người thanh toán, gói cước và tên miền tương ứng với hosting cần mua. Số tài khoản được cập nhật tại đây
Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

0984.330.139
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon